Ads

UPTV ALL OUT SUPPORTERS

Hindi ko inaasahan na mayrong papasok sa LEVEL 5 o ALL OUT SUPPORTERS ni UPTV.  In fact, wala din talaga akong maisip na PERKS para sa Level na ito para masasabi nating worth it naman ang binayad ng mga magpapa member. Blank talaga ang utak ko noong ginawa ko ang aking UPTV membership. 

Pero nong biglang nagmember si AKO PURDOY during my Live Stream, agad nag-suggest sa akin si GSMUNITED na TECHNICAL SUPPORT sa mga Live Stream ng mga nasa Level na ito lalo na sa OBS dahil napakahirap talaga ang OBS para gaya ko na tamad matutong mag-isa. Wala na akong patience mag self tutorial lalo na ngayon na mayron na akong kapatid na graduate ng IT halos doon ako sa kanya nakasalalay sa technical support habang ako naman ay nakatutok sa LS at sa business side ng UPTV.

Buong akala ko, si AKO PURDOY lang ang papasok sa Level 5 pero sumunod sila SPAYRA LAAGAN, Janz Fat Kitchen, Ormocana Kuwait, Nyl oh Nyl, TITA MHEL CONDE at ang bago ngayon na si JN Channel. Malaki ang pasasalamat ko sa kanila dahil hindi sila nag dalawang isip na magbayad sa ganung halaga kahit siguro hindi naman nila na-enjoy ang PERKS ng pagiging ALL OUT SUPPORTERS dahil minsan mas pinili pa rin nila na gamitin ang nakasanayang paraan ng pagla-Live Stream.

In the next few days, abangan nyo po ang aking mga succeeding post dito sa Raketirong Pinoy tungkol sa mga Organic members ni UPTV lalo na ang aking mga ALL OUT SUPPORTERS. 

My ALL OUT SUPPORTERS as of AUGUST 10, 2020


2,999


1. Perks enjoyed by Super Mega Organic Members

2. Technical Support on OBS (GSMUNITED)

EXISTING MEMBERS:
UPTV ALL OUT SUPPORTERS UPTV ALL OUT SUPPORTERS Reviewed by RAKETIRONG PINOY on September 09, 2020 Rating: 5

4 comments

  1. Replies
    1. Wow,yaman mo na po , mr. author. sa 8 supporters mo pa lng bawi na ang pagod at hirap mo everyday.
      Keep on sharing inputs.

      Delete
    2. Hahaha, sana maging mayaman na ako. Salamat sa biyaya. SMOSO

      Delete

Post AD